Header Ads

BacGiang.net
  • Breaking Feeds

    Mua bếp từ - Những sản phẩm cần mua kèm với bếp từ

    Bếp từ ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình của Việt Nam và đang dần thay thế cho những sản phẩm bếp truyền thống vì những ưu điểm tuyệt vời và sự hiện đại , tiện lợi mà sản phẩm bếp từ sở hữu . Tuy nhiên, để sử dụng bếp từ một cách hiệu quả nhất thì bạn phải mua kèm những sản phẩm khác khi mua bếp từ. Bạn đã biết những sản phẩm đó chưa? Nếu chưa hãy cùng Lorca đi tìm hiểu ngay nhé

    Bếp từ là gì?

    Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu bếp từ là gì đã nhé

    Bếp từ là loại bếp sử dụng hiện tượng cảm ứng điện từ để nấu chín thức ăn .Bếp là một sản phẩm kết hợp công nghệ hiện đại vào trong hoạt động nấu nướng .Với vẻ bề ngoài sang trọng và những tính năng hiện đại giúp việc nấu nướng trở nên an toàn và hiệu quả nên bếp được rất nhiều bạn ưa thích.

    Lợi ích khi mua bếp từ

     Mua bếp từ sẽ mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời mà không phải sản phẩm bếp nào cũng có thể mang đến cho bạn .

    - Đầu tiên là thiết kế sang trọng.Bếp từ có  rất nhiều thiết kế  khác nhau đa dạng về kiểu dáng, màu sắc , mẫu mã , chủng loại đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau.Với mặt bếp được làm từ các loại kính cao cấp phẳng và bóng mang lại sự sang trọng cho bếp .

    - Tăng độ an toàn cho người sử dụng.Bếp được tích hợp rất nhiều các tính năng vô cùng hiện đại  giúp việc nấu ăn của bạn trở nên tiện lợi và an toàn hơn như khóa trẻ em, chế độ chống tràn hay các chế độ nấu đa dạng

    - Giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn .Mua bếp từ sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức vệ sinh hơn rất nhiều so với mua những loại bếp truyền thống .Với bề mặt bếp được làm từ những chất liệu cực tốt ,không bám bụi,mịn và nhẵn nên bạn có thể vệ sinh một cách vô cùng đơn giản, chỉ cần sử dụng khăn ướt hoặc các dụng cụ vệ sinh bếp lau qua mặt bếp sau quá trình nấu ăn là có thể đảm bảo bếp đã sạch sẽ .

    - Tiết kiệm hơn về lâu dài .Mặc dù mức giá cao nhưng nếu tính lâu dài mua bếp từ sẽ tiết kiệm hơn mua bếp gas. Với hiệu suất nấu ăn lên đến 95 % bếp từ nấu chín thức ăn vô cùng nhanh chóng .Theo một số nghiên cứu số tiền trung bình để sử dụng bếp từ trong 1 tháng vào khoảng từ 100-150 nghìn đồng trong khi bếp gas là từ 250-300 nghìn.Trong khi bếp gas chỉ đun nấu đơn giản thì bếp từ lại có rất nhiều tính năng khác .

    Những sản phẩm cần mua kèm khi mua bếp từ

    Nồi chảo sử dụng cho bếp từ

    Bếp từ là một loại bếp rất kén nồi khi bếp chỉ hoạt động được với những sản phẩm nồi có từ tính hay có đáy bằng kim loại. Chính vì lý do này nên khi mua bếp từ bạn cần mua thêm những sản phẩm nồi để bếp có thể hoạt động một cách hiệu quả .

    Mặc dù phát sinh thêm chi phí mua nồi, chảo nhưn việc sử dụng nồi chảo bếp từ sẽ giúp bạn tiết kiệm điện được khá nhiều điện năng và sử dụng bếp từ hiệu quả hơn .

    Khăn lau bếp từ và dụng cụ vệ sinh bếp

    Bạn nên mua thêm những khăn lau bếp chuyên dụng dành cho bếp từ khi mua bếp từ để có thể tiến hành vệ sinh bếp sạch sẽ và nhẹ nhàng sau khi sử dụng. Những sản phẩm lau bếp và vệ sinh bếp có thể mua dễ dàng ở nhiều cửa hàng tạp hóa hay các cơ sở bán bếp từ

    Nam châm thử nồi ( Nên mua )

    Đây là một trong những sản phẩm tôi khuyên bạn nên mua thêm khi mua bếp từ . Với sản phẩm này bạn có thể thử xem các sản phẩm nồi, xoong trong gia đình có thể sử dụng được với bếp từ được không giúp tiết kiệm một khoản chi phí mua xoong,nồi .

    Không chỉ vậy nam châm thử nồi còn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm xoong, nồi phù hợp để sử dụng cho bếp từ

    Tủ bếp ( Mua bếp từ âm )

    Nếu bạn mua những sản phẩm bếp từ lắp âm tường thì bạn cần mua thêm một sản phẩm tủ bếp . Tủ bếp không chỉ giúp bạn lắp bếp từ âm đơn giản, hiệu quả, dễ dàng mà còn giúp tăng vẻ đẹp căn bếp của gia đình nên rất nhiều.

    Những sản phẩm điện tử đi kèm

    Bạn còn có thể quan tâm đến một vài sản phẩm điện tử đi kèm với bếp từ như tủ lạnh, máy lọc nước, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng,... Những sản phẩm này cùng với bếp từ sẽ giúp cho căn bếp của bạn trở nên hoàn hảo hơn, phục vụ những hoạt động nấu nướng trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn

    Kết Luận

    Qua bài viết hôm nay chúng ta đã tìm hiểu được những sản phẩm đi kèm cần mua khi mua bếp từ . Mỗi sản phẩm được kể tên ở trên đều có một công dụng riêng nhưng chung quy đều mang lại lợi ích về hoạt động nấu nướng cho bạn nên hãy đừng ngần ngại mà hãy mua sắm đầy đủ để có những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời.

    Post Bottom Ad

    TenMienNgon.com